Tưng bừng "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020"

  • CỤC XTTM
  • 24/11/2021

Hưởng ứng “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”, hệ thống trung tâm thương mại Vincom đồng loạt triển khai “Lễ hội mua sắm đỏ năm 2020”, kéo dài 9 ngày (từ ngày 4 đến 12-7), với sự đồng hành của 2.500 nhãn hàng.

Đây được xem là chương trình khuyến mại lớn chưa từng có tại Vincom, với mức khuyến mại tối đa lên tới 100%, là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Nhiều nhãn hàng đưa ra các mức giảm giá hấp dẫn.

Triển khai chương trình, Vincom mong muốn lan tỏa, chung tay cùng cộng đồng tạo tiền đề thúc đẩy thị trường bán lẻ trong nước sau giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đây là dịp để người dân thỏa sức mua sắm với mức giá giảm sâu.

Cùng với hệ thống Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống siêu thị Big C từ lâu đã trở thành điểm đến của người tiêu dùng Thủ đô, với sản phẩm đa dạng, mức giá hợp lý, chất lượng bảo đảm. Hệ thống siêu thị Big C triển khai “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020” với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

Siêu thị Big C Thăng Long rộn ràng các chương trình giảm giá hấp dẫn.

Big C cũng là địa chỉ thường xuyên tổ chức các tuần lễ giới thiệu nông sản, đặc sản từ các vùng miền, thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.

Các mặt hàng tại siêu thị Big C thu hút người tiêu dùng.

Hệ thống siêu thị điện máy Pico cũng đồng loạt triển khai chương trình “Mùa hè xanh giảm giá không phanh” kéo dài đến hết tháng 7. Đáng chú ý, siêu thị này giảm giá nhiều mặt hàng “hot” với nhu cầu cao trong mùa hè, như điều hòa nhiệt độ, máy làm mát, tủ lạnh, máy xay sinh tố…, với mức ưu đãi lên tới 50%.

Anh Nguyễn Văn Thanh, nhân viên bán hàng siêu thị điện máy Pico Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) cho biết, mỗi ngày, siêu thị này bán ra vài chục bộ điều hòa kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Siêu thị điện máy Pico trên phố Nguyễn Trãi với chương trình “Mùa hè xanh giảm giá không phanh”. 

Chị Lê Thị Lan (trú tại Khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông) cho biết, chị chuẩn bị chuyển về căn hộ mới đúng dịp siêu thị Pico giảm giá nhiều mặt hàng nên tới mua sắm đồ dùng cho gia đình. Với mức giá giảm khá sâu, chị Lan quyết định mua một chiếc điều hòa và một chiếc tivi.

Chị Lê Thị Lan tìm hiểu hàng hóa được khuyến mại.

Tương tự, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart cũng là điểm đến hấp dẫn trong “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”. Các sản phẩm được nhiều người lựa chọn là máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, máy làm mát… với mức giá giảm sâu tới 50%.

Hàng hóa tại hệ thống MediaMart cũng được giảm giá sâu nhân "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020".

Theo bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, hưởng ứng “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”, cũng là thời điểm thành phố tổ chức Tháng khuyến mại tập trung năm 2020, Hà Nội dự kiến sẽ có 200 sự kiện kích cầu mua sắm, như: Ngày vàng khuyến mại; phiên chợ “vàng”; Ngày quyền người tiêu dùng Việt Nam; 100 điểm bán hàng tri ân người tiêu dùng; hội chợ hàng xuất khẩu với quy mô 300 gian hàng; Ngày hội tiêu dùng 4.0; Ngày hội khuyến mại du lịch… 

Mọi thương nhân đều có thể tham gia chương trình với mức giá giảm lên đến 100%, thay vì 50% như quy định trước đây.

Chương trình khuyến mại quốc gia lần đầu tiên được tổ chức kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Mục đích của chương trình là kích cầu thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần tạo hiệu ứng chung để từng bước khôi phục nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.