Mùa khuyến mại lớn nhất 2023, doanh nghiệp vàng cùng ngân hàng cùng tung ưu đãi

  • CỤC XTTM
  • 25/12/2023

Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023" đã và đang diễn ra trên phạm vi toàn quốc. Tham gia mùa khuyến mại lớn nhất năm nay, cả doanh nghiệp và ngân hàng đều kỳ vọng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023" do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức, giao Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, hiệp hội, ngành hàng trên cả nước, sở công thương các tỉnh, thành phố, thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan, các cơ quan và đơn vị truyền thông cùng phát động, thực hiện.

Sự kiện khuyến mại lớn trên phạm vi toàn quốc này diễn ra từ ngày 4/12/2023 - 10/1/2024. Quy mô lớn, đông đảo người dân quan tâm cùng hạn mức giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100%, chương trình không chỉ thu hút các doanh nghiệp bán lẻ hàng hóa mà còn nhận được sự quan tâm, kỳ vọng từ ngân hàng như Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) hay đơn vị kinh doanh vàng bạc đá quý như Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI (DOJI).

Cụ thể, để hưởng ứng chương trình, đại diện DOJI cho biết, đã và đang triển khai chương trình ưu đãi lớn cho nhiều dòng hàng như trang sức kim cương, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, trang sức vàng 24K, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, vàng ép vỉ… dành cho khách hàng. Thời gian áp dụng chương trình từ 22/12/2023 - 15/1/2024.

Mùa khuyến mại lớn nhất 2023, doanh nghiệp vàng cùng ngân hàng cùng tung ưu đãi - 1

Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc được ví như một làn gió mới cho thị trường mỹ nghệ cũng sẽ có mặt trong danh sách ưu đãi hưởng ứng "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023" (Ảnh: DOJI).

Là năm thứ 2 DOJI tham gia Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia, đại diện DOJI nhận xét, đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Thủ đô cũng như cả nước.

"Đây là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm. Cùng với đó, chương trình cũng là dịp để người tiêu dùng tiếp cận sâu rộng và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với nhiều chương trình ưu đãi lớn", đại diện DOJI cho biết.

Kỳ vọng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, phía DOJI cho biết đã dành khá nhiều thời gian chuẩn bị, đáp ứng cả khía cạnh chất lượng lẫn số lượng. Hầu hết các sản phẩm được lựa chọn để áp dụng khuyến mại dịp này đều hướng đến nhu cầu phổ biến của khách hàng.

Các sản phẩm của DOJI chế tác với công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, dẫn đầu xu hướng, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng như giới trẻ, các cặp đôi, giới doanh nhân hay người mua đầu tư, tích trữ với mức giá chỉ từ vài triệu đồng trở lên. Đặc biệt, mua sắm dịp này, tất cả khách hàng đều có cơ hội tiếp cận sản phẩm với mức giá hợp lý.

Để mang đến những trải nghiệm và mua sắm đặc biệt, phía DOJI cho biết luôn hướng tới những giá trị mang tính thiết thực thông qua chính sách ưu đãi hấp dẫn. "Chúng tôi luôn đặt mục tiêu khách hàng là quan trọng nhất", đại diện DOJI nói và chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023" là cơ hội lớn để DOJI thực hiện mục tiêu này.

Ý nghĩa hơn nữa, thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng trên thị trường này mong muốn đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Thủ đô, đẩy nhanh tốc độ phục hồi kinh tế sau đại dịch bằng việc khai thác tối đa thị trường bán lẻ để nâng cao tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ.

Đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, đi cùng với các hoạt động khuyến mại, các doanh nghiệp phải đảm bảo việc thực hiện khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.

Để tránh tình trạng khuyến mại ảo, chương trình có sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Thông tin từ Cục Xúc tiến thương mại cho biết, Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale" năm 2022 đã có gần 70.000 chương trình khuyến mại. Năm nay, ban tổ chức kỳ vọng có hơn 100.000 chương trình khuyến mại được thực hiện.

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •